A Review Of กระบอกสูญญากาศ

Wiki Article

– หาก พบว่าสายยางปั๊มเสียบเข้ากับจุดต่างๆได้ไม่แน่น มีการลื่นหลุดออกจากกัน ให้นำก้านสำลีชุบแอลกอฮอล์เช็ดในรูสายยางแล้วเสียบใหม่ก้จะแน่นเหมือนเดิม

ของแท้กับของปลอมนั้นมีขนาดเท่ากันทุกประการณ์ จะดูออกได้อย่างไรว่าเป็นของแท้?

ส่วน หลักการทำงานของกระบอกสูญญากาศนั้น จะสร้างสภาวะสูญญากาศ ช่วยทำให้เลือดสามารถไหลเข้าไปในอวัยวะเพศแบบธรรมชาติ ได้ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งช่วยกระตุ้นและบริหารเซลล์กล้ามเนื้อ ให้เกิดการตื่นตัว เพิ่มขนาด ขยายตัวมากขึ้นจากขนาดเดิม เพราะมีเลือดและออกซิเจนเข้าไปหล่อเลี้ยง หมุนเวียนภายในอวัยวะเพศได้ดีขึ้น เป็นอีกหนึ่ง วิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ที่ทางการแพทย์ส่วนใหญ่นิยมใช้งาน

เจลกระตุ้นอารมณ์ผู้หญิง สูตรเข้มข้น

วิธีใช้ กระบอกสูญญากาศ ใช้งานอย่างไร

– ใน ส่วนประกอบของเครื่องปั๊มที่เป็นยาง(โดยเฉพาะลูกบีบ)ให้ใช้โลชั่นทาผิว ทาอาทิตย์ ละครั้ง เพื่อยืดอายุการใช้งานของเครื่องปั๊ม(ถ้าไม่เช่นนั้นมันจะแห้งกรอบโดยเฉพาะ ในพื้นที่ ที่มีอากาศแห้งมาก)

หน้าแรก คอมมูนิตี้ แท็ก คลับ เลือกห้อง ดูเพิ่มเติม

ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้ รายละเอียดคุกกี้ คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

– อย่าหักโหมปั๊มให้ใหญ่โตภายในวันเดียวมันเป้นอันตรายต่อกล้ามเนื้อและเส้นเลือด ของคุณ(อาจจะเกิดการอักเสบจนทำให้นวดไม่ได้ไปอีกหลายวัน)

วิธีเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้นานกว่าเดิม

  เจลกระตุ้นอารมณ์ผู้หญิง สูตรเข้มข้น

หน้าแรก คอมมูนิตี้ แท็ก คลับ เลือกห้อง ดูเพิ่มเติม

click here และจัดส่งตามวันเวลา, ที่อยู่ ที่นัดหมาย

สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปใน กระบอกสูญญากาศ แล้วตรวจเช็คให้ดีว่าปากกระบอกชิดกับตัวเราแล้วหรือไม่ เพื่อป้องกันอากาศเข้าทางด้านข้าง ต้องไม่ให้มีอากาศเล็ดลอดเข้าไปในกระบอก

Report this wiki page